शुक्रवार, ८ मे, २०१५

आयटीतले नवे स्कोप

  •  आयटीतले नवे स्कोप

    सोशल मीडिया मॅनेजर
     
    आज आपण मारे पडीक असतो सोशल मीडियावर, येताजाता अनेकांचे बोलणो खातो! पण ज्याला आपलं अकाउण्ट सतत चर्चेत ठेवता येतं, एकसेएक आयडिया लढवून जो आपलं ऑनलाइन फॉलोईंग वाढवू शकतो त्याला भविष्यात प्रचंड डिमाण्ड असणार आहे. खरं तर आजच त्यासाठीची योग्य माणसं अनेकांना मिळेनाशी झाली आहेत. 
    अमेझॉन आणि मायक्रोसॉफ्ट या दोन्ही कंपन्यांत सोशल मीडिया मॅनेजर या पदावर आजही अनेक माणसं काम करतात. सध्या ते मार्केटिंग आणि जाहिरात याच दोन विभागात काम करत असले, तरी पुढील काळात अनेक कंपन्या यासाठी स्वतंत्र विभाग तयार करतील.
    काम काय?
    आपल्या कंपनीचं सोशल मीडिया अकाउण्ट सांभाळणं, प्रॉडक्टची माहिती देणं, आपला ब्रॅण्ड ऑनलाइन जगात डेव्हलप करणं हे त्यांचं काम!
    संधी कुणाला?
    खरं तर कुणालाही! पण त्यातही जाहिरात, कम्युनिकेशन, पत्रकारिता आणि भाषा या क्षेत्रंत काम करणा:यांसह आयटी आणि मार्केटिंगवाल्यांनाही यात संधी मिळू शकते!
     
    लॉजिस्टिशियन
     
    आपण बडय़ाबडय़ा मॉलमधे जातो.  तिथं अनेक वस्तूंचा खच पडलेला असतो. कधी विचार केलाय की, या मॉलमधे या वस्तू पोहचतात कशा? कुणीतरी तर माणसं असतील जे या सा:यांवर नजर ठेवत असतील!
    त्या नजर ठेवणा:या माणसांनाच म्हणतात, लॉजिस्टिशियन!
    अत्यंत कॉम्प्लेक्स कम्प्युटर सॉफ्टवेअर वापरून ही माणसं वस्तूंच्या यातायातवर लक्ष ठेवतात.
    काम काय?
    अत्यंत अवघड कम्प्युटर सिस्टिम वापरून, ब्रेनस्टॉर्म करून एक प्रक्रिया तयार करायची आणि ती अधिकाधिक सुलभ पद्धतीनं काम करेल असं पहायचं. अशी प्रक्रिया जी कारखान्यातला माल आपल्या मॉलमधे पोहचवते.
    काही लॉजिस्टिशियन तर नैसर्गिक आपत्तीत निर्माण झालेले ढिगारे उपसून पुन्हा काम सुरळीत करण्यासाठी मदत करतात!
    संधी कुणाला?
    आयटीत काम करणा:या, लेबर लॉची माहिती असणा:या ते थेट डिझास्टर मॅनेजमेण्ट शिकलेल्या अनेकांना यात संधी मिळू शकते!
     
    कम्प्युटर नेटवर्क अॅडमिनिस्ट्रेटर
     
    येत्या काळात सुमारे 3क् टक्के वेगानं जे क्षेत्र वाढेल त्यातलं हे एक काम. जितकी अॅण्टीव्हायरस यंत्रणा तगडी, त्याहून हुशार असतात हॅकर. त्यांनी आपला डाटा चोरू नये, आपली टेक्नॉलॉजी प्रोटेक्ट करता यावी, माहिती सुरक्षा चोख करायची यासाठी हे कम्प्युटर नेटवर्क अॅडमिनिस्ट्रेटर काम करतील. सरकारी कार्यालये, आर्मी, दवाखाने ते अगदी छोटय़ा कंपन्या सगळीकडे असा कुणीतरी नेटवर्क नियंत्रक लागणारच!
    काम काय?
    कार्यालयातील डे टू डे कम्प्युटर यंत्रणा उत्तम काम करतेय का यावर लक्ष ठेवणं, त्यात सुधारणा करणं, आपल्या सुरक्षिततेची काळजी घेणं आणि काही धोका झालाच तर त्यातून बाहेर पडणं हे याचं काम.
    संधी कुणाला?
    कम्प्युटर इंजिनिअर, इलेक्ट्रिक इंजिनिअरिंग केलेल्यांना उत्तम संधी!
     
    चीफ लिसनिंग ऑफिसर
     
    सोशल मीडिया मॅनेजरच्या पुढची ही पायरी- चीफ लिसनिंग ऑफिसर!
    आपल्या ब्रॅण्डविषयी बोलत राहणं, सतत चर्चेत ठेवणं, पॉङिाटिव्ह इमेज तयार करणं हे झालं एक काम. आता त्याच्या पुढचं काम ग्राहक काय म्हणतात ते समजून घेणं!
    तेच हे लिसनिंग.  म्हणजे काय, तर आपला ग्राहक काय म्हणतो हे ऐकून त्याप्रमाणो आपल्या मॅसेजिंगमधे सुधारणा करत जाणं!
    काम काय?
    विविध स्तरावर आपल्या प्रॉडक्टविषयी होणारी चर्चा, इतर प्रॉडक्टविषयी होणारी चर्चा ऐकून त्याप्रमाणो निर्णय घेत आपल्या प्रॉडक्टविषयीच्या कम्युनिकेशनमधे बदल करणं. 
    संधी कुणाला?
    जाहिरात, कम्युनिकेशन, पत्रकारिता आणि भाषा या क्षेत्रत काम करणा:यांसह आयटी आणि मार्केटिंगवाल्यांनाही यात संधी मिळू शकते! अट एकच, कान जागा हवा!
     
     
    फ्रण्ट एण्ड इंजिनिअर
     
    आपण आपल्या आवडत्या वेबसाइटवर जातो. तिथं मधेच एखादं दुसरंही पेज दिसतं. ते पेजही अॅट्रॅक्टिव्ह असतं. आपण वेबसाइटवर गेल्या गेल्या जे दिसतं ते कुणी ना कुणी डिझाइन केलेलं असतं. ते डिझाइन करणा:या माणसांना म्हणतात फ्रण्ट एण्ड इंजिनिअर किंवा फ्रण्ड एण्ड वेब डेव्हलपर!
    फ्युचर जॉब म्हणून ज्या कामांची सध्या गणना होते त्यात हे काम आघाडीवर आहे. भरपूर पगार आणि भरपूर काम अशी ही संधी!
    काम काय?
    सध्या आपण वेबसाइट फक्त वाचतो. पुढं पुढं त्या अधिक इण्टरॅक्टिव्ह होत जातील. ते इंटरअॅक्टिव्ह करणं, वेबसाइटला भेट देणा:याला एका क्लिकवर अनेक गोष्टी भेटवणं आणि त्यासाठी युजर फ्रेण्डली वेबपेज बनवत राहणं हे ते काम!
    संधी कुणाला?
    वेब डिझायनर असलेल्या, कम्प्युटर अॅप्लिकेशन माहिती असणा:यांना !
     
    गेमिफिकेशन डिझायनर
    मोबाइल गेम म्हणजे आपला जीव की प्राण. यापुढच्या काळात तर या गेम्सचा उपयोग मुलांच्या शिक्षणासाठी ते थेट अपंग लोकांना माहिती देण्यासाठीही केला जाईल. खरेदी-विक्रीचे व्यवहारसुद्धा या गेमद्वारे होतील असं म्हणतात. त्यासाठी लागतील गेम तयार करणारे म्हणजेच गेम डिझायनर. पण हे साधेसुधे गेम डिझायनर नाहीत, तर डॉक्टर जसे त्यांच्या क्षेत्रत तज्ज्ञ असतात तसेच हेसुद्धा माणसांच्या जगण्यात काही मूलभूत सुधारणा व्हावी, स्ट्रेस कमी व्हावा म्हणून ते वेगळ्या प्रकारचे गेम डिझाइन करतील.
    काम काय?
    नुस्ते मनोरंजनपर गेम डिझाइन करणं हेच त्यांचं काम नाही, तर हे डिझायनर थेरपिस्टही असतील. अनेक लोकांचा स्ट्रेस कमी व्हावा, मनशांतीसह वर्तन सुधारणा व्हावी यासाठी ते गेम तयार करतील.
    संधी कुणाला?
    गेम डिझाइन हे तंत्र म्हणजे वेब डेव्हलपिंग, अॅण्ड्रॉईडचं ज्ञान आणि वर्तन अभ्यास असा दुहेरी रस असणा:यांना यात संधी!
     
    मीडिया रिमिक्सर
    डीजे-व्हीजे म्युङिाक मिक्स करतात हे तर आपल्याला माहिती आहेच. पण यापुढे मार्केटिंग, जाहिराती ते थेट लगAसमारंभ यासाठीही हे मीडिया रिमिक्सर काम करतील. फक्त म्युङिाक नाही, तर ऑडिओ, व्हिडीओ, इमेज याचंही रिमिक्स करणारे हे तज्ज्ञ.
    काम काय?
    इन्स्टॉलेशनकडे एक आर्ट म्हणून आता पाहिलं जातं. त्याचप्रमाणो मार्केटिंग ते अगदी लगAातला एखादा करमणूकपर कार्यक्रम यासाठीही विविध ऑडिओ-व्हिडीओ वापरले जातात. या रिमिक्सरचे काम हेच, गरजेप्रमाणो विविध मीडिया वापरून एक स्पेशल इन्स्टॉलेशन इफेक्ट देणं!
    संधी कुणाला?
    या क्षेत्रत हायली क्रिएटिव्ह लोकांनाच संधी आहे. सगळ्या मीडिया नीट वापरता येणं तर महत्त्वाचंच पण त्यापेक्षाही क्रिएटिव्हिटी हवी. ऑडिओ-व्हिडीओ, फोटोग्राफी या क्षेत्रत काम करणा:यांना यात वाव आहे.
     
    ऑनलाइन रिव्ह्यूअर
    एखाद्या गावी जायचं असो, तिथले हॉटेल रिसॉर्ट पहायचे असो, आपण एकदा ऑनलाइन चेक करतो. तिथं ढिगानं माहिती असते, रिव्ह्यू असतात; पण त्यातलं खरं किती आणि मार्केटिंगवालं किती कळत नाही. ते कळून त्यातून अचूक माहिती देण्याचं काम हे ऑनलाइन रिव्ह्यूअर करतात.
    काम काय?
    ऑनलाइन आलेल्या माहितीच्या महापुरातून आपली नाव नीट पैलतीरी नेत योग्य माहिती देणं. ती माहिती जाहिरात म्हणूनही लिहून घेणं, चुकीच्या माहितीचं योग्य शब्दात उत्तर देणं. मुख्य म्हणजे ऑनलाइन आपल्या कंपनीविषयी जे बरंवाईट लिहिलं जाईल त्यावर चेक ठेवणं.
    संधी कुणाला?
    तंत्रज्ञानाचे किडे ते भोचकपणा अंगी असलेले कुणीही खरंतर हे काम करू शकतं. पण आयटीवाल्या मात्र क्रिएटिव्ह भेज्यांना स्कोप जास्त.
     
    रोबोट कौन्सिलर
    माणसांचं कौन्सिलिंग करतात पण रोबोटचं कौन्सिलिंग, जरा नवीनच प्रकरण आहे. पण येत्या काळात जसा रोबोटचा वापर वाढेल तसतसा मानवी जगण्यातला त्यांचा प्रभावही वाढेल. लोक घरकामाला माणसं ठेवण्याऐवजी सरळ रोबोट ठेवू लागतील. पण कुठला रोबोट कुणी घ्यायचा हे ठरवायचं कसं, ते कोण सांगणार?  त्यासाठीच हे रोबोट कौन्सिलर नावाचं एक नवीन काम.
    काम काय?
    ज्यांना रोबोट विकत घ्यायचा त्यांचं काम समजून घेऊन त्याप्रमाणो त्यांना रोबोट सुचवायचा. त्यांच्या गरजेप्रमाणं रोबोट मिळत नसेल तर त्याप्रमाणो रोबोट शोधून द्यायचा. कस्टमर सव्र्हिस देण्याचंच हे एक वेगळं काम.
    संधी कुणाला?
    सोशल कौन्सिलिंग, सोशल वर्क करणा:यांना, टेक्निकल किडे असणा:यांना आणि सेल्स-मार्केटिंगमधे रस असणा:यांना या क्षेत्रत संधी असेल.
     
    ईमेल मार्केटर
    जमाना ईमेलचा आणि प्रचाराचा आहेच. इतके दिवस फोनवरून मार्केटिंग व्हायचं, आता मेलवरून होणार. आणि असं मार्केटिंग करणा:यांना म्हणतात ईमेल मार्केटर. दुस:यासाठी असं उक्तं काम घेऊन ते ईमेल मार्केटिंग करतात.
    काम काय?
    ऑनलाइन ईमेल जाहिराती म्हणून पाठवणं, पण त्या जाहिराती न वाटणं असं काम करणं. ईमेल मार्केटिंगच्या नवा तंत्रचा आता कुठं इफेक्टिव्हली वापर सुरू झाला आहे.
    संधी कुणाला?
    पब्लिक रिलेशन, पत्रकारिता, मार्केटिंग या क्षेत्रतल्यांना विशेष संधी.
     
    प्रमोशनल व्हिडीओ मेकर
    व्हिडीओ मेकिंग हे काही नवीन काम नाही. पण प्रमोशनल व्हिडीओ तोही काही सेकंदाचा तयार करणं हे एक नवीन आव्हानात्मक काम आहे. नोकरी आणि फ्री लान्सिंग अशा दोन्ही टप्प्यात हे काम करता येतं.
    काम काय?
    अनेक कंपन्या आपल्या ब्रॅण्डची आणि कंपनीचीही माहिती आता व्हिडीओने देतात. ते व्हिडीओ यूटय़ूबवर टाकतात. असे कमी सेकंदाचे पण अत्यंत आकर्षक व्हिडीओ तयार करणं हे खूप स्किलचं काम आहे. फेसबुक, इन्स्टाग्राम इथंही हे व्हिडीओ पोस्ट केले जातात. ते व्हिडीओ तयार करणं हेच त्यांचं काम.
    संधी कुणाला?
     व्हिडीओ शूटिंग येणारे, एडिटिंग आणि फिल्म मेकिंगची माहिती असणारे हे काम करू शकतात.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा